Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

MÁY HÚT MÙI NAPOLIZ NA-702EC

Máy hút mùi Napoliz NA-702EC là dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay với những tiện ích khi sử dụng hàng đầu hiện nay bạn sẽ cảm thấy được điểm nhấn quan trọng hàng đầu hiên nay khi bạn đánh giá về điểm nhấn quan trọng khi sử dụng dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay , với chất liệu inox kết hợp với thép tráng men chống rỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt. Với màu đen nên máy có thể kết hợp với hầu hết các bếp.



Máy có kích thước 700mm nên bạn có thể đặt máy ở bất cứ gian bếp nào mà không sợ máy chiếm nhiều diện tích. Nhất là đối với những không gian bếp nhỏ bạn có thể tận dụng không gian phía trên máy để đặc một chiếc tủ bếp theo ý muốn của mình.


Máy hút mùi Napoliz NA 702EC có động cơ chạy bằng motor với công suất hút lên đên 550w/h là công suất khá lớn so với các dòng cổ điển. Lực hút này của máy đủ để hút triệt để mùi trong phòng bếp của bạn. Nút điều khiển bằng phím cơ với 03 công suất để bạn có thể linh hoạt điều chỉnh theo ý muốn của mình. Phin lọc mỡ của máy được làm bằng hợp kim nhôm gồm nhiều lớp có thiết kế lưới gài rất hiệu quả trong việc ngăn bụi, mỡ và dễ vệ sinh.



Máy hút mùi Napoliz NA 702EC có thể sử dụng cả hai tính năng đó là tính năng hút và khử mùi trực tiếp tức máy sẽ đẩy mùi thẳng ra ngoài trời thông qua đường ống thoát. Nếu bạn không thích đặt ống thoát hoặc không gian bếp không thể đặt ống thì máy có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ sau đó đẩy lại không khí sạch.



MÁY HÚT MÙI NAPOLIZ NA-702EC
Máy hút mùi Napoliz NA-702EC
Kiểu dáng: Máy hút mùi cổ điển
Hãng sản xuất: Máy hút mùi NAPOLIZ
Số động cơ 02 ( motor ) 240W
Công suất hút: 500m3/h
Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính: Có
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có
Số tốc độ: 3 tốc độ
Bộ lọc mỡ: Lưới lọc hợp kim 3 lớp
Đèn chiếu sáng hallogen: 2 * 15W
Phím điều khiển: Gạt
Chất liệu/ màu sắc: Men đen
Tổng điện năng tiêu thụ: 270W/h
Độ ồn tối đa: 55dB
Kích thước sản phẩm: 700mm
Kích thước đường thoát: 110mm
Điện nguồn: 220V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét