Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

MÁY HÚT MÙI NAPOLIZ NA-090IH

Máy hút mùi Napoliz NA-090IH dòng máy hút mùi tốt nhất hiên nay và được nhiều người quan tâm nhất và được đa số gia đình Việt sử dụng thường xuyên nhất.  kiểu dáng Châu Âu hiện đại, sang trọng nên máy rất phù hợp với những không gian rộng lớn.




Thân máy được làm bằng chất liệu inox chống han rỉ, có tính chịu nhiệt, chịu lực rất lớn. Phím điều khiển bằng điện tử dễ sử dụng với 03 tốc độ để bạn điều chỉnh theo nhu cầu hoặc theo các món ăn. bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy được sự khác biệt khi sử dụng, máy hút mùi hoàn toàn có thể hút hết những mùi khó chịu trong quá trình nấu của bạn hiện nay và được đánh giá về điểm khác biệt nhất mà gia đình bạn cần ở dòng máy hút mùi cao cấp hàng đầu hiện nay.




máy gồ 02 đèn halogen với công suất 50w có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn. Phin lọc  mỡ của máy hút mùi  Napoliz NA-090IH  gồm nhiều lớp có tác dụng lọc mỡ để bảo vệ động cơ bên trong.Động cơ của máy chạy bằng turbin đôi với công suất hút là 1100m3/h lên máy rất có ưu điểm về lực hút chỉ trong tích tắc máy có thể hút triệt để mùi trong không gian rộng lớn.




Đặc biết máy sử dụng hệ thống siêu êm ( silentis ) nên độ ồn của máy rất thấp chỉ tối đa 45db nên không hề gây một tiếng ồn ào khó chịu nào cả.Máy có thể sử dụng hút và đẩy mùi trực tiếp ra ngoài trời thông qua đường ống thoát. Hoặc có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ trong trường hợp không gian bếp không thể đặt được ống thoát.



MÁY HÚT MÙI NAPOLIZ NA-090IH
Máy hút mùi Napoliz NA-090IH
Kiểu dáng: Máy hút mùi đảo
Hãng sản xuất: Máy khử mùi  NAPOLIZ
Số động cơ 01 ( turbine đôi) 250W
Công suất hút: 1000m3/h
Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính: Có
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có
Số tốc độ: 3 tốc độ
Bộ lọc mỡ: Lưới lọc hợp kim 6 lớp
Đèn chiếu sáng Led: 4 * 2W
Phím điều khiển: Phím nhấn
Đèn hiển thị bảng điều khiển: Có
Chức năng hẹn giờ: Có
Chất liệu/ màu sắc: Kính và Inox
Tổng điện năng tiêu thụ: 258W/h
Độ ồn tối đa: 56dB
Kích thước sản phẩm: 900mm
Kích thước đường thoát: 110mm
Điện nguồn: 220V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét