Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

MÁY HÚT MÙI NAPOLIZ NA-602RH

Máy hút mùi Napoliz NA-602RH  Kích thước của máy là 60 cm có thể phù hợp với hầu hết các bếp.Không những làm cho công việc hút mùi được thuận tiện mà còn tạo lên độ thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Thân máy được làm bằng chất liệu inox rất bền, chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng. Máy hút mùi Napoliz NA-602RH sử dụng 02 turbin làm động cơ hoạt động.





Nút ấn để điều khiển và chuyển tốc độ hút của máy sử dụng dễ dàng thuận tiện, các nút tương ứng với 03 tốc độ với kiểm soát trượt của máy để bạn thoải mái điều chỉnh. Máy hút mùi Napoliz NA-602RH được thiết kế 02 đèn halogen ở dưới máy có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn và tránh được những tai nạn nhỏ khi nấu nướng.




Tấm lọc mỡ của máy làm bằng hợp kim 4 lớp giúp lọc sạch mỡ, bụi và ngăn lại ở lớp ngoài để tạp chất này không đi vào động cơ bên trong vì sẽ làm hỏng động cơ.Tấm lưới lọc có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh. Bạn cần phải vệ sinh tấm lưới này ít nhất 02 tuần trên 1 lần vì nếu để tấm lưới này quá bẩn nó sẽ làm giẩm lực hút của máy. Điều mà người sử dụng luôn nhầm là do máy kém chất lượng.




Máy hút mùi Napoliz NA-602RH có công suất 6500m3/h nhưng độ ồn của máy lại thấp chỉ có tối đa 45db. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bạn chỉ cần bật máy lên khi bắt đầu công việc nấu nướng và tắt máy lúc công việc đó kết thúc là mùi trong phòng bạn đã được hút ra triệt để mà bạn không cần phải đợi thêm giờ mới tắt máy.



Máy hút mùi Napoliz NA-602RH
Kiểu dáng: Máy hút mùi âm tủ
Hãng sản xuất: Máy hút mùi NAPOLIZ
Số động cơ 02 ( motor ) 240W
Công suất hút: 500m3/h
Chế độ khử trực tiếp  bằng than hoạt tính: Có
Chế độ hút  đẩy  ra ngoài qua ống thoát: Có
Số tốc độ: 2 tốc độ
Bộ lọc mỡ: Lưới lọc hợp kim 3 lớp
Đèn chiếu sáng hallogen: 2 * 40W
Phím điều khiển: Tự động kéo đẩy
Chất liệu/ màu sắc: Thép tráng men chống gỉ(men trắng)mặt inox
Tổng điện năng tiêu thụ: 320W/h
Độ ồn tối đa: 48dB
Kích thước sản phẩm: 600mm
Kích thước đường thoát: 110mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét